Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Mai Phương Huy cho thuê máy photocopy giá rẻ nhất Tp.HCM

Posted By: Unknown - 12:05


Với dịch vụ cho thuê máy photocopy chuyên nghiệp, đạt chuẩn dịch vụ tốt, cộng thêm dàn kỹ thuật viên có tay nghề, sẵn sàng khắc phục mọi sự cố, mọi hư hỏng hay thay thế các bộ phận , hay thay mực máy photocopy. 


Quý vị không phải lo thêm bất cứ chi phí nào khác ngoài số tiền thuê máy photocopy hàng tháng và trách nhiệm trong việc sử dụng máy.

Ngoài ra mọi số tiền chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Cho thuê máy photocopy tại Mai Phương Huy


Máy photocopy hiện nay có mặt ở hầu hết mọi trường học . nhu cầu sử dụng máy ngày càng nhiều. Giá máy thường rất cao. Vì vậy , máy photocopy xerox qua sử dụng là một giải pháp tốt cho bạn.

Máy photocopy được dùng rất nhiều trong công ty . Giá máy photocopy mới thường rất cao từ những thiết bị chức năng cơ bản đến những thiết bị máy photocopy có tốc độ cao, nhiều tính năng. Hiện nay, ở Việt Nam rất phổ biến và ngày càng nhiều người chuộng hình thức mua máy cũ qua sử dụng với giá rẻ. Ngoài ưu điểm về giá rẻ hơn nhiều chỉ khoảng 1/5 so với máy mới. máy photocopy còn mới 90-95% còn có nhiều ưu điểm khác.


Chức năng chính: Photocopy - In - Scan mạng

+ Khổ sao chụp từ A6 – A3
+ Sao chụp liên tụcc 999 tờ
+ Khả năng khởi động máy là 20 giây
+ tốc độ sao chụp 23 copy / 1 phút
+ Độ phóng to thu nhỏ từ 25% - 400 %
+ Chức năng chia bộ điện tử có sẵn
+ Dung lượng bộ nhớ 256Mb
+ Dpi hình ảnh 2400 x 600 dpi
+ Khay chứa giấy 2 x 250 tờ
+ Khay giấy tay 100 tờ
+ Chức năng tự động đảo mặt bản sao
+ Chức năng tự động đảo mặt bản gốc
+ Nguồn điện: 110v/220v
+ Cân nặng: 75 Kg


Các trang thiết bị cần thiết trong một trường học là rất quan trọng, Nhưng chủ Công ty phải chi khá nhiều cho việc đầu tư máy móc thiết bị thì quá tốn kém. 
Chính vì hiểu được nỗi niềm của các bạn, dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ nhằm phục vụ nhu cầu cấp thiết các quý Đơn vị .
Chỉ từ 800.000đ/tháng quý khách hàng đã có khả năng sở hữu ngay những trang thiết bị tân tiến nhất, phù hợp với nhu cầu của từng Đơn vị bạn.

Bên cạnh đó chúng tôi còn đưa ra mức giá thuê vô cùng hấp dẫn dựa trên số bản in hoặc theo tháng giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn hình thức thuê thích hợp dành cho mình. Vì vậy nếu người mua đang có nhu cầu cho thuê máy photo để làm việc hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và kinh doanh sản phẩm tốt nhất dành cho mình. 

About Unknown

Vui vẻ, hòa đồng với bạn bè

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 Dịch vụ cho thuê máy photocopy tphcm

Designed by Templatezy